Dịch vụ Cloud Server 

Trong bước tiến không ngừng của cuộc cách mạng chuyển đổi số, doanh nghiệp startup đang đối mặt với áp lực cạnh tranh khốc liệt, cùng với đó là yêu cầu tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư. 
Sử dụng dịch vụ Cloud Server vì thế cũng trở thành một giải pháp tài chính và công nghệ tối ưu cho các startup. 
Với Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.
Hãy cùng ADSC khám phá chi tiết về Cloud Server và lý do dịch vụ này trở thành trợ thủ đắc lực cho sự thành công của các startup với bài viết sau nhé.
 
Sử dụng dịch vụ Cloud Server vì thế cũng trở thành một giải pháp tài chính và công nghệ tối ưu cho các startup
 
4 lý do các doanh nghiệp startup nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server 
Để các doanh nghiệp startup tập trung hơn vào việc phát triển ý tưởng và xây dựng thương hiệu, tránh lãng phí thời gian và nhân lực khi tập trung quá nhiều vào các khía cạnh kỹ thuật phức tạp thì dịch vụ Cloud Server đã và đang được xem là “trợ thủ” đắc lực. 
Các lý do mà doanh nghiệp startup nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server có thể kể đến như:
 
Chi phí đầu tư ban đầu thấp 
Đối với các startup, việc giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu là rất quan trọng. Với nguồn tài chính hạn chế, việc sử dụng dịch vụ Cloud Server cho phép doanh nghiệp tiết kiệm nguồn vốn. 
Thay vì phải đầu tư lớn vào phần cứng và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, doanh nghiệp lúc này có thể tập trung ngay vào việc phát triển sản phẩm và dịch vụ. 
 
Mức độ bảo mật dữ liệu cao
Việc áp dụng hình thức cho thuê máy chủ ảo cung cấp các giải pháp bảo mật mạnh mẽ, bao gồm mã hóa dữ liệu và cải thiện mức độ kiểm soát truy cập. 
Từ đó, các thông tin của các doanh nghiệp startup và khách hàng cũng được bảo vệ toàn diện, tránh các rủi ro khi làm việc trên không gian mạng.
 
 
Yên tâm về độ bảo mật dữ liệu khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server
 
Tập trung vào việc phát triển sản phẩm
Phát triển sản phẩm là yếu tố then chốt cho các doanh nghiệp mới thành lập, nhằm nâng cao thương hiệu của họ trong tâm trí khách hàng. Dịch vụ Cloud Server theo đó cũng giúp doanh nghiệp loại bỏ gánh nặng về việc quản lý hệ thống và không gian lưu trữ dữ liệu.
 
Khả năng mở rộng tài nguyên nhanh chóng
Thuê máy chủ ảo cho phép các startup có thể tự do lưu trữ nhiều ứng dụng, dữ liệu và linh hoạt mở rộng hay giảm các nguồn tài nguyên khác như CPU, RAM, băng thông,… tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế.
Điều này giúp doanh nghiệp startup có khả năng theo kịp với tốc độ phát triển của các doanh nghiệp đã lớn mạnh trên thị trường. 
 
 
Dịch vụ Cloud Server đáp ứng khả năng mở rộng tài nguyên nhanh chóng
 
Tại sao ADS Cloud Server là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup?
Việc chọn giải pháp Cloud Server từ đơn vị phù hợp có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của các startup. ADSC theo đó là đơn vị uy tín để các doanh nghiệp startup lựa chọn sử dụng dịch vụ Cloud Server:
 
- Đa dạng các gói tài nguyên: ADS Cloud Server cung cấp đa dạng các gói tài nguyên, phù hợp với các startup ở mọi giai đoạn phát triển khi triển khai mô hình ứng dụng như Web app, Database, Forums, … Điều này giúp các doanh nghiệp startup tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hệ thống lưu trữ.
 
- An toàn và bảo mật dữ liệu: ADSC cung cấp khả năng bảo mật cao và độ tin cậy đạt tiêu chuẩn ISO 27017 dành riêng cho dịch vụ Cloud Server. Nhờ vậy, các startup ở bất kỳ lĩnh vực nào đều có thể yên tâm trong việc sao lưu, lưu trữ và xử lý các dữ liệu quan trọng. 
 
- Tối ưu  chi phí: Lựa chọn dịch vụ ADSC Cloud Server giúp các doanh nghiệp startup trải nghiệm dịch vụ ở mức tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm nguồn chi phí đáng kể. Đặc biệt, bảng giá thuê máy chủ ảo được thiết kế vô cùng phù hợp cho các startup, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy chủ ảo liên tục từ hàng giờ đến hàng tháng.
 
- Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế: ADSC Cloud Server sở hữu cơ sở hạ tầng công nghệ được đặt tại các Data Center theo chuẩn Rate 3 – TIA 942. Bên cạnh đó, hạ tầng kỹ thuật dịch vụ còn đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế khác như ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, ISO 27017:2015, ISO 20001:2018. Dịch vụ Cloud Server đến từ ADSC mang tính ổn định và sẵn sàng cao, đảm bảo việc khởi tạo các máy chủ ảo hoạt động cùng lúc nhanh chóng cho các startup.
 
- Quản lý dễ dàng: Quản lý máy chủ trên đám mây thường đơn giản hơn so với quản lý máy chủ vật lý. Các công cụ quản lý đám mây cung cấp giao diện trực quan và khả năng tự động hóa nhiều tác vụ.
 
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Chính sách hỗ trợ 24/7 là yếu tố giúp khách hàng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, ngay cả trong các tình huống khẩn cấp.
 
 
ADSC là đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server đáng tin cậy cho các startup 
 
Tổng kết
Tóm lại, dịch vụ Cloud Server không chỉ giúp các startup quản lý và phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả từ khi mới thành lập, mà còn mang đến tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí, bảo mật dữ liệu tối ưu. Với ADSC Cloud Server, ADSC cam kết cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho các startup, giúp khách hàng tập trung vào sáng tạo và phát triển sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình tốt hơn. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ đến ADSC ngay hôm nay. 

Theo ViettelIDC